bhchn
Hotline: 0942 700 477 - 0986 453 454 - 0982 081 778 (24/7)

Quy Định Đổi Trả Hàng

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại AKARA.VN. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm hiện bán trên trang AKARA.VN, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên kiện ban đầu. 

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn trả về tại kho hàng của AKARA.VN( Địa chỉ :162/21 Nguyễn Duy Cung phường12, quận Gò Vấp). Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách. Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. ĐIỀU KIỆN ĐỎI VÀ TRẢ HÀNG.

Tất cả mặt hàng mua từ trang AKARA.VN hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên ban đầu, sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm :

  •    Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  •   Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v…phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  •  Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

2. HÀNG GIAO BỊ VỠ, SAI SẢN PHẨM HOẶC BỊ LỖI KĨ THUẬT

 

Đối với khách hàng ở  TPHCM - AKARA.VN khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Đối với tỉnh thành khác - Do đặt thù của Bưu Điện không cho phép khác hàng mở sản phẩm ra xem trước khi thanh toán, vì vậy khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra biên lai được dán bên ngoài bao bì gói hàng trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng. Nếu phát hiện sai sót, vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời (0942 700 477). 

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về AKARA.VN để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách ..v.v

 

3. PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG.

+ Đổi hàng: 

  •   AKARA.VN hỗ trợ khách hàng đổi miễn phí nếu sản phẩm hư hoặc lỗi do nhà sản xuất,

 

  •   Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm ( không hư hoặc không lỗi do nhà sản xuất) thì khách hoàn toàn chịu phí .
THÔNG TIN CẦN BIẾT?
HƯỚNG DẪN - HỖ TRỢ